MẠNH MẼ VÀ HIỆU QUẢ.

MĐộng cơ turbo động lực kép trên BMW 3 Series Gran Turismo. Sự kết hợp giữa thiết kế động lực học lôi cuốn và năng suất ấn tượng: động cơ turbo động lực kép BMW là trái tim sở hữu mô-men xoắn mạnh mẽ của BMW 3 Series Gran Turismo.

ĐỘNG CƠ XĂNG TURBO ĐỘNG LỰC KÉP BMW.

Thế hệ động cơ xăng Turbo động lực kép mới nhất sở hữu tính năng cung cấp năng lượng nhanh và khả năng đáp ứng độ nhạy chân ga xuất sắc, ngay cả khi động cơ ở vòng tua thấp. Đồng thời, thế hệ động cơ này cũng hiệu quả hơn, ít phát thải và hiệu năng tốt hơn so với những động cơ trước đó. Thế hệ động cơ tiên tiến này kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên thông minh Double-VANOS VANOS (mở sớm đóng trễ), công nghệ tăng áp tiên tiến là bước đột phá trong chiến lược phát triển của BMW EfficientDynamics (tăng phấn khích ít tốn hao). Nhờ vào những công nghệ này nên động cơ BMW đặc biệt hiệu quả. Động cơ xăng động lực kép 6 xi-lanh đã nhiều lần được vinh danh với giải thưởng Động cơ của năm, điều này góp phần củng cố danh tiếng của loại động cơ này với những đặc tính như chuyển giao năng lượng năng động, vận hành trơn tru và hiệu quả ấn tượng. Những ý tưởng công nghệ tiên phong cho các thế hệ động cơ thuộc gia đình BMW EfficientDynamics đã được chứng minh và áp dụng trong hầu hết các động cơ xăng.
  • Xi-lanh/Van 4/4
    Công suất, tính bằng ccm 1,997
    Đường kính xi-lanh, tính bằng mm 90.1/84.0
    Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph 135 (184)/5,000
    Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph 270/1,250-4,500
    Hệ số nén: 1 11.0